iPOS là người bạn đồng hành đắc lực cùng chủ đầu tư kinh doanh F&B. Hỗ trợ vận hành thương hiệu nhà hàng/café/trà sữa của bạn trở nên nhanh hơn, hiệu quả hơn và đón đầu xu thế.
” iPOS hỗ trợ tôi xây dựng một quy trình bán hàng khép kín từ order, ra đồ đến thanh toán giúp khâu vận hành mượt và nhanh gọn, giảm thời gian phục vụ và tăng trải nghiệm khách hàng tại quán “
Thời gian hoạt động tập trung vào khung giờ cao điểm 10h-13h30 và 6h30 -21h00.
Không gian thường chia thành nhiều khu vực nên yêu cầu phân bổ nhân viên hợp lý.
Thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi để kích cầu.
Menu nhiều nhóm và phân nhóm món, nhiều đồ ăn kèm và cùng một đồ có thể có nhiều kích cỡ phục vụ khác nhau (suất to, suất bé, v…v…)
Thời gian hoạt động tập trung vào khung giờ cao điểm 10h-13h30 và 6h30 -21h00.
Bếp cần bảo đảm đủ lượng nguyên vật liệu, công suất ra đồ, thời gian chế biến.
Khách hàng quan tâm nhiều hơn đến những chương trình chăm sóc cá nhân hóa, tích điểm hội viên.
Xu hướng đặt giao hàng phát triển, yêu cầu nhà hàng xây dựng hình ảnh, bán hàng trên các kênh online. .
Các tính năng bán hàng thông minh trợ giúp nhân viên phục vụ thực hiện các nghiệp vụ từ đơn giản đến phức tạp như gọi món, đổi giá, quản lý hội viên, quản lý tiệc đặt trước, v.v… qua các ứng dụng như máy POS, PDA, Self-Order.
Phần mềm bán hàng iPOS đáp ứng những nhu cầu cơ bản và nâng cao, hỗ trợ hoạt động kinh doanh từ điểm bán nhỏ lẻ đến quy mô chuỗi. Đảm bảo luồng thông tin di chuyển từ thực khách tới nhân viên order tới quầy thu ngân rồi tới bar, bếp phải mau lẹ và thông suốt.
Dựa vào các báo cáo trên phần mềm, nhà quản lý có thể theo dõi tình hình doanh số, thu chi, hiệu quả làm việc của nhân viên, chủ động thay đổi chính sách giá, khuyến mãi, v.v… điều chỉnh hoạt động kinh doanh đi đúng hướng.
Dựa vào các báo cáo trên phần mềm, nhà quản lý có thể theo dõi tình hình doanh số, thu chi, hiệu quả làm việc của nhân viên, chủ động thay đổi chính sách giá, khuyến mãi, v.v… điều chỉnh hoạt động kinh doanh đi đúng hướng.
Dựa vào các số liệu thu thập trên các báo cáo quản trị, chủ quán có thể phân tích thói quen tiêu dùng của thực khách, hiểu rõ hơn về tập khách hàng mục tiêu, từ đó mang lại trải nghiệm về ẩm thực và dịch vụ tốt nhất.