[Khách hàng của iPOS Đà Nẵng]
🐟🎋 𝐂𝐀́ 𝐍𝐔̣𝐂 𝐊𝐇𝐎- 𝐍𝐎̛𝐈 𝐓𝐑𝐎̛̉ 𝐕𝐄̂̀ 𝐕𝐎̛́𝐈 𝐕𝐈̣ 𝐐𝐔𝐄̂ 𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆
🌾 Càng trưởng thành càng đi xa chắc hẳn vị quê hương trong mỗi món ăn sẽ là điều làm bạn nhớ mong đến nao lòng và gợi nhớ bạn về kỉ niệm một cách sâu sắc nhất. Hiểu được cảm giác mong muốn quay về với hương vị quê hương, Cá Nục Kho là một trong những quán ăn được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng món ăn và cả hình ảnh không gian để mang gần nhất cái cảm giác quê nhà cho thực khách mỗi lần đến đây.

🌾🌞 Về không gian và vật liệu sử dụng để trang trí thì tại Cá Nục Kho ấn tượng nhất là trần nhà được trang trí hoàn toàn bằng ray tre kết nối lại với nhau hay bàn ghế hoặc khu tiểu cảnh, các bức vẽ trang trí trên tường đều theo 1 phong cách đậm tính thôn quê bình dị mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi.
🙆 Nói đến đồ ăn thì Cá Nục Kho có 1 menu chất lượng phong phú các món dân dã nhưng được chế biến tinh xão, kỹ lưỡng từ khai vị, món chính, ăn nhẹ cho đến món tráng miệng; tất cả như 1 chợ quê thu nhỏ vậy. Và như tên gọi của quán, món “𝒄𝒂́ 𝒏𝒖̣𝒄 𝒌𝒉𝒐” là một trong những món ăn đặc biệt được recommend nên thưởng thức nhất tại quán, bạn có thể ăn kèm với cơm nóng thì cực ngon nhé.
********* 𝑪𝑨́ 𝑵𝑼̣𝑪 𝑲𝑯𝑶 *********
📌 Cơ sở 1: 34 Đường Hoàng Văn Thụ.
📌 Cơ sở 2: 370 Đường 2 tháng 9.

Related Post

Tư vấn
Kỹ Thuật